Nghệ thuật tặng quà cho sếp – B&Y Bespoke
Nghệ thuật tặng quà cho sếp

Nghệ thuật tặng quà cho sếp

Văn hóa tặng quà đã trở thành một phần thiết yếu trong đời sống công sở hiện nay. Quà tặng là phương thức hữu hiệu nhất trong mọi việc thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người sếp của mình. Chính vì thế, bạn luôn cần phải cân nhắc kỹ bởi món quà bạn tặng vô tình có thể sẽ trở thành con dao hai lưỡi. Tặng quà cho sếp là một nghệ thuật và hôm nay B&Y sẽ chia sẻ những bí quyết để bạn trở thành “Nghệ sĩ” thực thụ.

1. Tặng quà theo từng dịp

Lựa chọn tặng quà theo từng dịp, chính là cơ hội để món quà của bạn được sếp trân trọng và đánh giá cao. Không chỉ chú trọng về mặt nội dung của món quà và hình thức chính là yếu tố quyết định.

Khi mua sản phẩm cao cấp, với thiết kế mới mẻ, sang trọng, thanh lịch cộng thêm hình thức bao bì thanh lịch, nhã nhặn, đúng theo những dịp lễ đặc biệt. Thì đó chính là công thức tạo nên nghệ thuật tặng quà thành công.

a, Khi Sếp mới mua xe.

Việc sếp mới rước 1 chiếc xe ô tô yêu thích về nhà, thì đây chính là dịp để bạn chung vui với sếp. Không gì bằng việc dành tặng sếp 1 chiếc bao da chìa khóa ô tô sang trọng, độc đáo theo màu xe. Điều đó điểm khuyết thêm niềm vui của sếp vì chiếc chìa khóa ô tô luôn là thứ bên cạnh sếp. Món quà của bạn chính không chỉ là cách thức để nâng niu cho chiếc chìa khóa mà còn là 1 phụ kiện thời trang lịch lãm khi cầm trên tay hay là móc vào đỉa quần.

Bao da chìa khóa ô tô dòng da cá sấu nhuộm độc đáo tại B&Y Bespoke

b, Khi sếp thăng chức

Sếp mới thăng chức là dịp đặc biệt rất đáng để chúc mừng, bất kỳ nhân viên nào cũng nên dành những món quà và những lời chúc mừng gửi tới sếp. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sự ngưỡng mộ và sự kính trọng đến cấp trên của mình. Chiếc ví da đựng danh thiếp hay là bao da đựng bút cao cấp chính là món quà phù hợp được B&Y đề xuất trong dịp đặc biệt này. 

pen case bao đựng bút

Khi sếp bước lên vị trí cao hơn, việc gặp gỡ đối tác nhiều hơn, Không có gì hoàn hảo bằng 1 ví da đựng danh thiếp hay 1 bao da đựng bút mới có khắc tên lên đó. Không những thể hiện vai trò quan trọng của người sếp mà còn thể hiện sự tinh tế trước các đối tác của công ty.

c, Khi sinh nhật

Sinh nhật là dịp mỗi năm giúp chúng ta nhớ lại mốc đáng nhớ nhất của cuộc đời: Ngày ta sinh ra đời.Với sản phẩm từ ví da mông ngựa Shell Cordovan, Gửi lời chúc tới sếp - người làm kinh doanh, nơi “thương trường như chiến trường”, sự quả cảm và tinh thần chiến đấu của dòng da mông ngựa sẽ tiếp thêm sức mạnh để thành công, chiến thắng các cuộc thương lượng. Không những vậy, ví là một chứa đựng tiền tài, 1 chiếc ví da mông ngựa bóng bẩy, bền bỉ như nhắn nhủ tới lời chúc tài chính luôn vững vàng và đồng hành cùng sếp.

Bộ sản phẩm da mông ngựa (Shell Cordovan) cao cấp tại B&Y Bespoke

d, Ngày tết cuối năm

Trong những dịp tết đến sum vầy, là thời khắc hạnh phúc trong năm. Việc lựa chọn một món quà thiết thực như là hy vọng 1 năm mới nhiều điều tốt đẹp hơn, đón chờ cơ hội của chính bản thân bạn ở phía trước. Để điều đó diễn ra viên mãn, người sếp- người đỡ đầu bạn chính là điểm tựa cho bạn có thể vụt sáng trong tương lai. Lúc này 1 món quà không những là dành cho sếp thưởng thức ngày tết mà là 1 sự nhắc nhở đối với sự đóng góp của bạn trong suốt năm qua và sự cân nhắc cho 1 năm mới. Dành tặng sếp hộp da đựng bao xì gà cao cấp từ B&Y kèm theo những điều xì gà Cuba thơm lừng, đậm vị. Mang lại trải nghiệm trong vị giác và thị giác trong cùng 1 sản phẩm.

2.Tặng quà tùy theo ngân sách

Việc tặng quà sếp tùy theo ngân sách bạn muốn đưa ra. Với những mức chi phí khác nhau B&Y sẽ gợi ý cho bạn những món quà phù hợp với mức ngân sách đó. Nhưng vẫn thể hiện được sự khác biệt của bạn trong mắt sếp. Với nhiều chất liệu da khác nhau từ dòng da bò Veg-tan Ý cổ điển, dòng da epsom trẻ trung, da shell cordovan bóng bẩy, thượng hạng đến da cá sấu quyền lực, nổi bật. Cho đến những mẫu sản phẩm bao khóa ô tô, ví kẹp tiền, ví danh thiếp, ví da, clutch hay túi xách. Mọi thứ đều hoàn chỉnh trong từng chi tiết, đặt tâm huyết vào từng đường kim mũi chỉ.

Không những vậy, lựa chọn Bespoke để đặt 1 món quà độc nhất, khắc tên sếp lên thì đẳng cấp của việc tặng quà đã đưa lên 1 tầm cao mới. Không chỉ đơn thuần là tặng quà 1 món quà vào 1 dịp đặc biệt, mà là tôn vinh sự độc đáo, duy nhất, đặc biệt xa xỉ.

Hy vọng với những sự chia sẻ về bí quyết tặng quà trên, bạn sẽ chọn những món quà đặc biệt cho người sếp của mình và luôn luôn thành công trong công việc.

Tags: kinh nghiem
Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận