3 Bí quyết chọn địa điểm mua sắm đồ da cao cấp – B&Y Bespoke
Bí quyết lựa chọn đồ da cao cấp từ chuyên gia

Bí quyết lựa chọn đồ da cao cấp từ chuyên gia

Một thương hiệu đồ da cao cấp trước tiên cần phải có nguồn da tốt và kỹ thuật chế tác đạt chất lượng cao. Hai việc này sẽ quyết định độ bền của sản phẩm. Kế đó là thiết kế phù hợp thẩm mỹ và chính sách bảo hành đổi trả minh bạch.

Bạn muốn mua ví da handmade cao cấp nhưng chưa biết nơi nào uy tín? Không cần phải lo lắng nữa, B&Y Bespoke sẽ bật mí những yếu tố quan trọng để giúp bạn chọn mặt gửi vàng. Hãy cùng xem qua và ghi nhớ thật kỹ 3 điều cốt lõi sau đây nhé:

1. Chất liệu da cao cấp

Nguyên liệu luôn là yếu tố đầu tiên chúng ta phải cân nhắc. Các thương hiệu và nhà sản xuất luôn không ngừng săn lùng các nguồn da chất lượng và đa dạng để cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy, một địa điểm mua sắm đồ da cao cấp uy tín cần phải đảm bảo các yếu tố chất liệu sau đây:

Độ Bền

Bạn còn nhớ câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không? Đúng vậy, đồ da cũng không ngoại lệ mà còn tối quan trọng hơn nữa. Chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác sang trọng và chất lượng. Và hơn hết, đó là sự bền bỉ sau nhiều năm, gợi lên nét đẹp của thời gian trong quá trình sử dụng.

Sự Đa Dạng

Bên cạnh chất liệu cao cấp thì sự đa dạng và phong phú cũng là một yếu tốt không kém phần quan trọng. Bởi vì mỗi loại da sẽ có tính chất khác nhau phù hợp với sở thích của từng người. Có người sẽ thích chất da hơi đanh, trông bụi bụi một tí như dòng da bò của Ý được thuộc da bằng thảo mộc, hay còn gọi là veg-tan leather. Có người lại thích chất da mềm như Odessa Calf của Đức để cầm thích tay hoặc là da có vân nổi như Epsom của Pháp để trông thật bắt mắt và thời trang.

Da bê Epsom Pháp cho đồ da cao cấp

Chất Da Quý Hiếm

Ngoài những dòng da kể trên, tại B&Y Bespoke còn có các loại da thượng hạng và quý hiếm như Da Mông Ngựa Shell Cordovan, Da Cá Sấu mộc nhuộm màu patina, Da Kỳ Đà với số lượng giới hạn và phải đặt hàng riêng.

2. Đồ da thủ công tỉ mỉ với thiết kế hiện đại.

Trong lĩnh vực chế tác đồ da cao cấp, các nghệ nhân không những phải liên tục sáng tạo ra những sản phẩm bền bỉ, công năng ưu việt mà còn phải liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thời trang để tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất. Vì vậy, chúng ta cần phải chú trọng đến 2 yếu tố sau:

Khâu tay hay khâu máy

Đường chỉ khâu không chỉ đóng vai trò gắn kết mà còn quyết định độ thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm ví da khâu máy (machine stitch), độ bền của chỉ khâu sẽ kém hơn phương pháp khâu tay Saddle Stitch. Với phương pháp khâu tay, khi một mối chỉ bị đứt thì tính gắn kết của đường chỉ khâu vẫn chắc chắn, không bị rơi rớt, tách rời. Mỗi đường may thủ công thẳng tắp không chỉ chứa đựng sự tinh xảo của sản phẩm, đó còn là công sức, là tâm huyết của người nghệ nhân sau cả một quá trình miệt mài lao động.

Khâu Saddle Stitch lên sản phẩm đồ da cao cấp

Thiết kế hiện đại

Bên cạnh các sản phẩm ví da cổ điển hay cặp da công sở, các thương hiệu cần có các sản phẩm có thiết kế hiện đại và phù hợp với môi trường sống năng động hiện nay như Bao Da Chìa Khóa, ví đựng thẻ ngân hàng. Chiếc smartkey là vật dụng gắn liền với cuộc sống thường nhật và thật tuyệt khi kết hợp da thuộc với những sản phẩm công nghệ. Tương tự như ví đựng thẻ tín dụng, thẻ ATM, phần lớn khách hàng trẻ đã chuyển sang dùng những chiếc ví mini nhỏ gọn và tiện lợi thay cho những chiếc ví bifold nhiều ngăn.

3. Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với đồ da

Khi mà chất liệu da tốt, tin cậy, thiết kế sản phẩm đa dạng, phù hợp nhu cầu và sản phẩm có độ hoàn thiện tỉ mỉ, thì điều kế tiếp chúng ta cần quan tâm là chính sách bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Chính sách bảo hành và đổi trả

Bạn cần lựa chọn các thương hiệu có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch vì đó là tuyên ngôn về chất lượng. Bên cạnh đó, một sản phẩm đồ da cao cấp sẽ đồng hành cùng người sử dụng trong nhiều năm, vì vậy, dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm sau bán hàng cũng không kém phần quan trọng.

Đặt hàng riêng theo yêu cầu

Một số thương hiệu sẽ có dịch vụ Made to Order hoặc Bespoke. Đây là dấu hiệu nhận biết thương hiệu có đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân hóa phức tạp và thiết kế riêng biệt của khách hàng VIP.

Bao da đựng bút cao cấp tại B&Y Bespoke

Đội ngũ thợ bespoke sẽ trao đổi về công năng, ý tưởng thiết kế và tư vấn về chất liệu cũng như thiết kế phù hợp với mong muốn của khách hàng. Đây là một trải nghiệm xa xỉ hiếm có và thời gian chế tác một sản phẩm thường kéo dài khoảng từ 2 đến 3 tháng.

Xem thêm về sản phẩm bao da đựng bút Bespoke:

 

Tags: kinh nghiem
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận