Chính Sách Bảo Hành – B&Y Bespoke

Chính Sách Bảo Hành

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Đối với sản phẩm dây đồng hồ và phụ kiện: 1 năm kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn bán hàng;
  • Đối với sản phẩm ví, túi xách: 2 năm kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn bán hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH
  • Những hư hỏng bề mặt da do quá trình sử dụng: trầy xước khi tiếp xúc với vật sắc nhọn, hư hỏng khi tiếp xúc với dầu mỡ, hóa chất. Quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm hướng dẫn Bảo Quản Chăm Sóc Đồ Da Cao Cấp để giữ sản phẩm luôn bền đẹp.
  • Không có hóa đơn mua hàng
HẠNG MỤC BẢO HÀNH
  • Đứt chỉ, bong tróc sơn cạnh của sản phẩm;
  • Những trường hợp hư hỏng đến từ Nhà sản xuất đều được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn bán hàng

CHI PHÍ BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành. Quá thời hạn trên, B&Y sẽ tính phí phục hồi và sửa chữa tùy vào hiện trạng sản phẩm ở thời điểm đó.