3 chìa khóa vàng khi lựa chọn các sản phẩm đồ da cao cấp – B&Y Bespoke
Những lưu ý khi sử dụng da cao cấp

Những lưu ý khi sử dụng da cao cấp

Hiện nay việc sử dụng đồ da cao cấp đang là một trong những phong cách được các quý ông lựa chọn. Tuy nhiên có rất nhiều điều bạn nên lưu ý khi mua cho mình 1 món đồ cao cấp mà có thể bạn chưa biết! Nhưng hãy yên tâm, B&Y Bespoke chia sẻ yếu tố quan trọng giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm đồ da cao cấp

1. Đặc tính da

Với bất kỳ sản phẩm nào, việc hiểu về đặc tính của chất liệu là điều phải luôn ghi nhớ đầu tiên. Bởi lẽ mỗi loại da khác nhau lại có những đặc tính khác biệt, tùy thuộc vào quá trình thuộc da, chất liệu da hay quá trình nhuộm màu.

a, Độ bền bỉ của da cao cấp

Ngoài cảm giác sang trọng và chất lượng, da cao cấp sẽ có độ bền ấn tượng qua nhiều năm. Với các chất liệu giả da hoặc da cấp thấp, bề mặt sẽ nhanh chóng bị bong tróc, phồng rộp và nổ da.

Kỹ thuật thuộc da thì có 2 loại chính là thuộc da bằng thảo mộc và thuộc da bằng muối chrome. Không có phương pháp nào ưu việt hơn phương pháp nào. Điều trọng yếu nằm ở chất lượng thành phẩm của nhà thuộc da. Họ phải đảm bảo sự khắt khe trong khâu tuyển chọn những tấm da có chất lượng và trong quy trình thuộc da với công thức độc nhất được giữ kín như bí quyết nghề nghiệp.

Clutch cầm tay cao cấp chế tác từ da epsom cao cấp

b. Tính chất của da

Mỗi loại da sẽ có cảm quan khác nhau tùy vào chất liệu và kỹ thuật thuộc da. Ví dụ như da mông ngựa Shell Cordovan thì sẽ có chất da đanh, bền bỉ kinh ngạc, mặt da trơn láng bóng bẩy.

Chất da mềm như da bê Odessa Calf của Đức thì không những cầm thích tay mà còn nổi bật sự sang trọng của người dùng; hoặc là da có vân nổi như da Epsom của Pháp thì trông thời trang và thu hút ánh mắt của người xung quanh.

c. Dòng da bò sát quý hiếm

Tiếp theo là Dòng da bò sát như da cá sấu, da kỳ đà, da trăn, rắn. Là dòng da với những đường vân có cấu trúc mang đặc trưng của giống loài. Nó tạo cảm giác 3D nổi khối khi chúng ta chạm vào, đồng thời, mang lại một hiệu ứng chiều sâu thị giác. Dòng da bò sát phù hợp với những ai yêu thích sự độc lạ, sang trọng và đẳng cấp.

Dòng da cá sấu nhuộm cao cấp tại B&Y Bespoke

2. Lựa chọn thương hiệu uy tín với thiết kế độc đáo

Việc lựa chọn sản phẩm đồ da cao cấp, tinh tế trở nên dễ dàng khi mà bạn chọn được được thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm trong nghề. Chính thương hiệu đó sẽ đưa ra những lời khuyên, định hướng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tìm hiểu thêm tại : Bí quyết lựa chọn đồ da cao cấp từ chuyên gia

3. Chăm sóc bảo dưỡng đúng cách

Để một sản phẩm luôn bên bạn như những người bạn đồng hành thì việc chăm sóc và bảo dưỡng da giữ vai trò vô cùng quan trọng. Nhiều người lầm tưởng rằng da thuộc cao cấp thì có thể vứt vào một xó cũng chẳng ảnh hưởng tí ti nào. Đó là sai lầm nghiêm trọng. Hãy nghĩ đến những chiếc áo lụa tơ tằm, những bộ suit bespoke đi. Nếu vứt chúng vào máy giặt, bạn đang ném hàng nghìn đô-la ra cửa sổ đấy.

Mỗi chất da sẽ có những cách chăm sóc khác nhau. Xem thêm các cách bảo quản chuyên sâu tại: Tuyệt chiêu chăm sóc đồ da chuẩn Home Spa.

Bảo quản da cao cấp tại B&Y Bespoke

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về đồ da cao cấp và lựa chọn đúng sản phẩm mà mình yêu thích.

Tags: kinh nghiem
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận