Trên hết là đam mê rồi đến nguyên liệu và dụng cụ – B&Y Bespoke
Trên hết là đam mê rồi đến nguyên liệu và dụng cụ

Trên hết là đam mê rồi đến nguyên liệu và dụng cụ

Khách hàng hiếm khi hiểu rằng sản phẩm đến tay họ là thành quả từ sự cộng hưởng của nhiều nghề thủ công. Mỗi nhà sản xuất và nghệ nhân mang trong mình hoài bão và tình yêu to lớn đối với sản phẩm họ tạo thành. Góp nhặt một ít tự hào từ nhà thuộc da, một ít tinh tế từ nhà dệt chỉ và một phần không nhỏ sự tỉ mỉ từ người thợ rèn, cùng với một tình yêu to lớn với đồ da, chúng tôi tạo nên sản phẩm mang thương hiệu B&Y Bespoke. Trong hình chính là dao chuyên dùng cắt da của Nhật, chế tác bởi nghệ nhân Tetsuya Okada

dao thép blue steel aogami super

Okada sử dụng thép Aogami Super. Aogami hay còn được gọi là blue steel, một dòng thép được tăng thêm hàm lượng Tungsten và Chromium để tăng cường độ bền. Nhiều người hay nhầm lẫn từ blue steel ám chỉ ánh thép xanh nhưng thật ra đó chỉ là màu xanh từ giấy gói bên ngoài của nhà sản xuất mà thôi, để phân biệt với giấy gói trắng cho loại thép Shirogami.

Thép Aogami có nhiều grades. Nhưng với grade super thì ngoài hàm lượng Tungsten và Chromium cao, lượng Carbon cũng nhiều hơn so với các grade còn lại. Đặc biệt hơn, chỉ grade super mới có Vanadium để tăng thêm sức bền kéo cho vật liệu.

dao thép blue steel aogami super

B&Y biết rằng Okada dùng những gì tốt nhất cho sản phẩm của ông. Chúng tôi cũng vậy, dùng những dụng cụ, nguyên phụ liệu tốt nhất trong quá trình chế tác sản phẩm cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận