Bảo Quản Chìa Khóa Ô Tô Đúng Cách – B&Y Bespoke
Mất Gần 10 Triệu Cho Hai Chiếc Chìa Khóa Ô Tô

Mất Gần 10 Triệu Cho Hai Chiếc Chìa Khóa Ô Tô

Như chúng ta đã biết, chi phí làm chìa khóa thông minh cho xe ô tô khá là đắt đỏ. Giá thường dao động trên dưới 5 triệu đồng. Thậm chí một số dòng xe có giá lên đến gần 10 triệu đồng cho một chiếc smartkey ô tô. Chi phí cao là vậy nhưng một chiếc chìa khóa thông minh lại rất dễ hư hỏng bởi những sơ sót nhỏ.

Những nguyên nhân gây hư hỏng chìa khóa ô tô


chia-khoa-o-to


Nguyên nhân khiến cho chìa smart key không còn sử dụng được thì khá nhiều. Nhưng trước tiên, phải kể đến trường hợp đa số mọi người hay mắc phải nhất.

Rơi Vỡ Chìa Khóa Ô Tô

Sai lầm trên bị dễ dàng bị mắc phải một cách trực tiếp lẫn gián tiếp. Chính vì kích thước nhỏ gọn của chìa khóa nên chúng ta dễ dàng làm rơi khỏi túi quần hoặc ngay cả khi đang cầm trên tay. Nếu không may mắn hơn thì khi để trên bàn cũng có thể vô tình làm rơi xuống đất. Vỏ ngoài của chìa khóa smart key thường được làm bằng nhựa. Chỉ một vài lần sơ ý thôi thì vỏ chìa khóa cũng sẽ bị nứt vỡ, thậm chí ảnh hưởng đến board mạch bên trong. Đối với những dòng xe sang thì còn trang bị chìa khóa bằng sứ phủ bóng rất bắt mắt. Chính vì vậy mà càng phải cẩn trọng hơn khi sử dụng để không bị trầy xước.

Ốp Chìa Khóa Chất Lượng Kém

Bên cạnh việc rơi vỡ thì còn một nguyên nhân nữa cần phải kể đến mà đa số chúng ta thường không nghĩ tới. Sai lầm này xuất phát từ việc lựa chọn vỏ bọc chìa khóa không phù hợp.

chia-khoa-o-to

Nút Bấm Điều Khiển Bị Cấn

Đa số các ốp chìa khóa chất lượng thấp sẽ gia công không chuẩn, khiến cho phần ốp bị cấn vào các nút điều khiển. Việc mất thêm công đoạn cắt lộ các nút start/stop, mở cốp sẽ làm tốn thêm chi phí, cho nên các hãng sản xuất thường lựa chọn che luôn phần nút bấm này. Điều này không những làm giảm cảm giác bấm mà đôi khi còn gây cấn nút, làm ảnh hưởng board mạch bên trong.

Bảo Vệ Chìa Khóa Smart Key

Bệnh nào thì phải có thuốc đấy. Biết được nguyên nhân thì phải có cách để phòng ngừa và chữa trị. Để tránh phải hao tốn chi phí không đáng cho những sơ ý thường mắc phải khi sử dụng, chúng ta cần lựa chọn ốp bọc chìa khóa cho phù hợp.

Bao Da Cao Cấp Cho Chìa Khóa Ô Tô 

Bên cạnh các vật liệu được dùng để làm ốp chìa khóa như silicone, carbon, simili thì da thuộc là loại vật liệu vừa thời trang, sang trọng lại vừa phù hợp để bọc bảo vệ chìa smart key.

bao-da-chia-khoa-o-to-cao-cap


Vàng bạc còn trầy xước và da thuộc cũng không ngoại lệ. Vì thế, bao da chìa khóa chắc chắn sẽ lưu lại những vết xước khi bị đánh rơi xuống mặt đường. Nhưng cái hay của da thuộc cao cấp chính là những vết xước đó sẽ mờ dần theo thời gian sử dụng, bề mặt da cũng bóng dần lên theo năm tháng, để lại một nét đẹp độc đáo của thời gian.

Bao Da Chìa Khóa B&Y Bespoke

Sản phẩm bao da chìa khóa của B&Y Bespoke được chế tác trên chất liệu da thuộc cao cấp từ Ý và Pháp. Kế đến là ở vị trí các nút bấm điều khiển cần được cắt ra để mang lại cảm giác bấm tự nhiên khi sử dụng, đồng thời không bị cấn nút, làm hư hỏng board mạch. Các công đoạn sản xuất của B&Y được mô tả rõ hơn ở bài viết Cách Làm Bao Da Ô Tô Cao Cấp. Mỗi bao da đều được hoàn thiện xuất sắc trên từng đường kim mũi chỉ từ các nghệ nhân thủ công và có chế độ bảo hành hậu mãi 1 năm

Hãy truy cập đường link Bao Da Chìa Khóa Ô Tô Cao Cấp để xem thêm các sản phẩm bao da được chế tác thủ công tại Sài Gòn bởi đội ngũ B&Y.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận