Ví Shell Cordovan Cao Cấp Khâu Tay Saddle Stitch – B&Y Bespoke
Sản Phẩm Sẽ

Sản Phẩm Sẽ "Chết" Nếu Thiếu Vắng Cảm Hứng Tạo Tác

vi-da-shell-cordovan-mong-ngua

Cuộc sống này có vô vàn những chất xúc tác và cảm hứng của B&Y Bespoke đến từ

Nét Đẹp Tuyệt Hảo Của Shell Cordovan

Sự kết hợp da Shell Cordovan ở mặt ngoài và da Tochigi của Nhật ở mặt trong, đã làm chúng tôi vô cùng hào hứng. Nếu bạn chưa biết về loại da thượng hạng này thì hãy ghé vào bài viết Da Mông Ngựa Shell Cordovan Là Gì?  

Không thể phủ nhận rằng Shell Cordovan là một chất xúc tác vô cùng mạnh mẽ. Một chất liệu da hết sức đặc biệt bởi độ hiếm, chất da vượt trội, không giãn, ít bám bụi và chịu nước tốt. Nhưng dưới sự tỉ mỉ và kinh nghiệm của những người thợ thuộc da ở Nhật thì Shell Cordovan từ nhà thuộc da Shinki Hikaku còn tuyệt vời hơn với màu sắc sâu và sáng bóng cực kỳ bắt mắt.


vi-da-shell-cordovan-mong-ngua

Sang trọng và chất lượng phụ thuộc rất lớn vào chất liệu. Nhưng sự độc đáo và tinh tế nằm ở đôi tay người thợ. Ví von rằng những lá trà ngon cần người am hiểu và biết cách pha. Đến với B&Y, bạn không cần phải nhọc công tìm “lá trà ngon” nữa vì chúng tôi nhập những tấm da chất lượng từ Anh, Ý, Pháp, Mỹ, Nhật. Vế còn lại là điều mà team B&Y tự hào và cũng là một nguồn cảm hứng vô cùng lớn trong quá trình tạo tác sản phẩm.

Nghệ Thuật Khâu Tay Yên Ngựa Saddle Stitch

Kỹ thuật saddle stitch xuất hiện từ rất lâu đời, ứng dụng trên những chiếc yên ngựa (saddle) bằng da với chỉ sợi to. Ở thời nay, với đòi hỏi thẩm mỹ tinh tế của khách hàng, kỹ thuật saddle stitch được thao tác với sợi chỉ được dệt từ thân cây lanh, kích cỡ chỉ mảnh hơn so với truyền thống.

khau-tay-saddle-stitch

Saddle Stitch Là Gì?

Khâu saddle stitch sử dụng chỉ sợi lanh được luồn qua 2 kim thép. Trước tiên, bề mặt da cần được đục lỗ cẩn thận và ngay hàng thẳng lối. Sau đó, lần lượt từng mũi kim được luồn qua từng lỗ đục rồi siết lại tạo thành 1 mối chỉ. Lực siết chỉ không những phải đủ chặt để khóa mối chỉ lại mà còn phải thật đều tay giữa các mối chỉ để đảm bảo đường chỉ khâu đều và đẹp. Các sản phẩm của B&Y đều được khâu tay theo kỹ thuật saddle stitch này và bảo hành đường kim mũi chỉ trong suốt 1 năm. 

Hãy ghé thăm đường link Ví Da Cao Cấp Khâu Tay để xem thêm các sản phẩm ví cao cấp được khâu tay saddle stitch.

Đừng quên địa chỉ của chúng tôi tại 340 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM, nơi bạn có thể tận mắt, tận tay trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận